Giới thiệu
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN HỆ SINH THÁI TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HTCOM GROUP
Mục tiêu:
Nhằm xác định phương hướng phát triển và đầu tư của Công ty có hiệu quả, bền vững, phù hợp và hài hòa với chiến lược chung của Công ty và nhóm các công ty trong hệ sinh thái, Công ty xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn 2022-2025 với một số mục tiêu cụ thể sau:
- Phát huy truyền thống hơn 15 năm xây dựng và phát triển, phấn đấu và duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công trình mang thương hiệu HTCOM;
- Xây dựng Công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, phát triển ổn định, bền vững;
- Tối đa hóa hiệu quả hoạt động chung của Công ty. Nâng cao đời sống của cán bộ, nhân viên. Mục tiêu tăng thu nhập tối thiểu 15% so với năm trước;
- Phấn đấu và duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công trình. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, quản lý tài chính, quản lý chăm sóc khách hàng và đẩy mạnh phát triển thị trường;
- Phát triển các mảng mới dựa trên thế mạnh đã có của các thành viên công ty như Xây lắp, Kiểm định, Đào tạo, …;
- Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc chuẩn bị cơ sở pháp lý tốt, chuẩn bị nhân sự, tài chính và công trình tương tự;
- Duy trì và phát triển bền vững mối quan hệ với các Công ty thành viên trong hệ sinh thái và các đối tác khác;
- Mục tiêu Doanh thu trong hệ sinh thái công ty: năm 2025 là 30 tỷ, năm 2026 là 50 tỷ và đến năm 2030 là 100 tỷ.
Chiến lược:
- Cập nhật, duy trì quản lý và điều hành sản xuất theo ISO 9001-2015;
- Tiêu chuẩn hóa, định hình hóa và hệ thống hóa các sản phẩm hồ sơ khảo sát, thiết kế, giám sát, QLDA, thi công, mô hình, …;
- Áp dụng công nghệ thông tin trong tổ chức quản lý nguồn nhân lực và trong quản lý, điều hành sản xuất;
- Mở rộng lĩnh vực khảo sát, kiểm định, xây lắp, sản xuất mô hình, …;
- Kết hợp phát triển mảng thí nghiệm vật liệu trong giai đoạn thi công và hoạt động kiểm định;
- Tiếp tục giữ vững uy tín bằng cách đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng về tiến độ thực hiện, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ sau khi bàn giao sản phẩm;
- Tiếp tục khai thác các thị trường hiện Công ty đang có mối quan hệ tốt. Tăng cường tiếp cận, giới thiệu năng lực, kinh nghiệm đến các thị trường mới;
- Tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong quá trình tạo sản phẩm về chủng loại và giá thành đầu tư;
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả SXKQ.
